Đánh giá về triển lãm ASTRO 2018

Đánh giá về triển lãm ASTRO 2018

ĐÁNH GIÁ VỀ TRIỂN LÃM ASTRO 2018

 

Chúng tôi vừa trở về từ triển lãm thường niên ASTRO lần thứ 60 tại San Antonio, Texas. Tôi có một vài cảm nghĩ muốn được chia sẻ. Đầu tiên, đó đúng là một sự xuất hiện tuyệt vời dành cho Pyrexar. Chúng tôi đã nhanh chóng được đón tiếp một lượng lớn khách tham quan gian hàng mà chưa cần phải giải thích lợi ích của tăng thân nhiệt - Một chất phóng xạ không phải thuốc hay vai trò của Liệu pháp tăng thân nhiệt như một chất điều biến miễn dịch. Thứ hai, báo cáo mới nhất của Trung tâm vật lý trị liệu thuộc Đại học Maryland về máy tăng thân nhiệt mới BSD-2000 và bài nghiên cứu được đăng trên DotMED.com đã tạo ra một hiệu ứng ấn tượng ngay lập tức cho gian hàng.

 

Chủ đề của gian hàng năm nay tập trung vào những tiến bộ của liệu pháp nhiệt được mô phỏng bằng hình ảnh kèm với 3D/MR BSD-2000, được hiển thị nổi bật trong mô hình đặt tại gian hàng, BSD-2000 và BSD-2000 3D/MR được thiết kế lại với Sigma Eye/MR Applicator và Sigma30. Các Sigma 30 là một ứng dụng 30cm được thiết kế cho chân tay (sarcoma mô mềm) và các ứng dụng nhi khoa.

 

Mặc dù năm nay số lượng người tham gia và không gian triển lãm nhỏ hơn khoảng 20% so với các năm trước. Tuy nhiên, chất lượng của chương trình vẫn duy trì sự xuất sắc như là một nền tảng quan trọng cho sự quan tâm, chú trọng đến khoa học và giới thiệu sản phẩm mới. Nhiều nhà sản xuất thiết bị bức xạ lớn tập trung nhiều hơn vào phần mềm hơn là phần cứng.

 

Gian hàng thu hút sự quan tâm bởi có sự xuất hiện của các gương mặt nổi bật: Tiến sĩ. Zeljko Vujaskovic (Đại học Maryland), Tiến sĩ Mark Hurwitz (Trung tâm Ung thư Thomas Jefferson Sidney Kimmel) và Tiến sĩ Niloy Datta (Aarau, Thụy Sĩ). Ngay tại gian hàng triển lãm, Tiến sĩ Datta đã trình bày chủ đề: "Các lựa chọn điều trị ung thư cổ tử cung: Phân tích và đánh giá một cách hệ thống".

 

Chúng tôi cũng xin chân thành cảm ơn các Qúy đối tác: Sennewald Medizintechnik (Đức / Châu Âu / Nga) vì đã ghé thăm gian hàng. Cũng như Orientech (Trung Quốc); Tema Sinergie (Ý); Hanbeam Technology (Hàn Quốc). Và các đối tác mới nhất của chúng tôi là Sukosol (Thái Lan) và HuaLong BioMed (Đài Loan). Mang đến cho PYREXAR một số lượng khách hàng tiềm năng và liên tục từ khắp nơi trên thế giới.

 

Sự kiện tiếp theo là Hội nghị chuyên đề về Bức Xạ được tổ chức hàng năm tại Đài Loan.

Trong năm 2018, Hội nghĩ sẽ do TASTRO tổ chức tại TP Cao Hùng, Đài Loan từ ngày 10-11 tháng 11. Đối tác của chúng tôi tại Đài Loan - Ames Medical cùng Ts. Zeljko Vujaskovic sẽ là đại diện trình bày về Liệu pháp tăng thân nhiệt trong vật lý trị liệu ung thư.

Bài Viết Mới Nhất

Đánh giá về triển lãm ASTRO 2018

Đánh giá về triển lãm ASTRO 2018

CÁC NGHIÊN CỨU LÂM SÀNG

So sánh liệu pháp xạ trị đơn thuần với xạ trị kết hợp với tăng thân nhiệt ở các khối u vùng xương chậu cục bộ: một thử nghiệm theo thời gian, ngẫu

CÁC NGHIÊN CỨU LÂM SÀNG VỀ BSD-2000

Kết quả thu được từ cuộc thử nghiệm Tăng thân nhiệt vùng sâu trên bệnh nhân ung thư cổ tử cung tại Hà Lan.